An unfazed Hogan holds up the python he got  from the Christmas tree. Photo: YouTube screen grab.
An unfazed Hogan holds up the python he got from the Christmas tree. Photo: YouTube screen grab.


Một gia đình ở Úc đã bị sốc khi phát hiện 1 con trăn dài 2m đang ẩn trốn trong cây thông Giáng sinh của họ, khiến họ phải gọi cho người bắt rắn.

Vào ngày 31/12, người bắt rắn 19 tuổi- Jack Hogan đã được gia đình sống ở Bờ biển Sunshine ở Queensland gọi đến, khi họ tìm thấy con trăn ở trong cây thông Giáng sinh của họ, Daily Mail đưa tin.

Một đoạn video Hogan bắt con trăn từ trong cây ở trong nhà của gia đình cho thấy nó đang cố gắng cắn người bắt rắn trẻ tuổi, và anh ta cố gắng tóm lấy con bò sát.

Sau đó Hogan cho biết, đó là một con trăn thảm ven biển có thể đã bị cây thông Giáng sinh thu hút vì cái cây giống với những cây bình thường bên ngoài. Anh ta nói con trăn đã bị kích động khi anh ta cố gắng kéo nó ra khỏi nơi an toàn của nó.

Anh nói rằng rắn có thể xuất hiện vào mùa hè tại Úc và mọi người có xu hướng để cửa ra vào và cửa sổ mở.

Hogan đã bị con trăn tấn công 1 vài lần trước khi nó rơi xuống đất, điều này tạo cho anh cơ hội để anh bắt nó bằng 1 cây vợt lưới.

Người bắt rắn khuyên người dân nên đóng cửa và cửa sổ, vì mùa giao phối và đẻ trứng của rắn đã kết thúc, điều đó có nghĩa là rắn sẽ ra ngoài trong thời tiết ấm áp.

Original: Video shows python found in Aussie family’s Christmas tree