Pythons are usually shy and are non-venomous. Photo: iStock.
Pythons are usually shy and are non-venomous. Photo: iStock.


Đó là một kết thúc tốt đẹp cho một con trăn dài 2,5 mét được tìm thấy, đang nghỉ ngơi trong đường cống ở Singapore, sau khi nó ăn một con mèo khi đội cứu hộ bắt nó và sau đó thả nó trong một môi trường tốt hơn.

Vào khoảng 7:30 sáng ngày 24/10, một người dân đã gọi điện cho Hiệp hội nghiên cứu và giáo dục liên quan đến động vật (Acre), sau khi phát hiện con trăn no căng trong đường cống tại Lô 166 Bishan Street 13, Straits Times đưa tin.

Kalai Vanan- Phó giám đốc điều hành của Acres cho biết, con trăn được tìm thấy vào khoảng 8:40 sáng và bụng con bò sát căng phồng có thể là kết quả của việc ăn một con mèo. Ông nói thêm rằng con trăn sẽ được gắn vi mạch và gửi đến một môi trường sống phù hợp hơn.

Theo chuyên gia về động vật hoang dã- Subaraj Rajathurai, đôi khi những con trăn đến các khu dân cư để tìm thức ăn, vì môi trường sống tự nhiên của chúng dần dần biến mất. Cống thoát nước thường là nơi săn bắn tốt cho loài trăn, nơi chúng ăn các loài gặm nhấm và mèo. Chúng thường nhút nhát và không gây hại.

YouTube video

Original: Happy ending for python pulled from Singapore drain