A 29-year-old Filipino domestic worker was certified dead after she failed to rise from her sleep in an apartment in Sai Wan on Hong Kong Island on Monday morning.
At around 11am, the maid was found by her employer lying unconscious on a bed in the penthouse of a salon on Smithfield Road, Oriental Daily reported. The employer called the police, who arrived with paramedics.
The maid was sent to hospital for emergency treatment but was certified dead.
The police do not suspect foul play. The reason for the young woman’s sudden death will become clear after an autopsy, they said.

ano kaya result ng autopsy?bitin naman tong balita
Not allowed to used whatsapp and facebook, loads of don’t in it… No Thanks :p
Autopsy di pa tapos. But if unfortunately d kaya ng power better quit than dead or sick
Ano ba naman klaseng balita ito. quoted, "the police do not suspect foul play", may conclusion na agad eh, then will say ,the sudden death of the woman will become clear after an autopsy.
Kawawa nmn Tayo, pag dating pala ng hospital declared agad as dead on arrival , di manlang na banggit kung anong caused ng pagkamatay, sa news paano yan ganon nalng din ang malalaman ng pamilya na kusa ng namatay si kabayan walang na banggit na sakit eh. Tas No foul play this so sad for us Ofw…
Baka nabangungot
Ano kaya ang nangyari kay kabayan?
saan po nakakabili yan neurobeon sis
Halla…baka nmn sa sobrang init ,hindi nakayanan ni Kabayan…bka walang aircon ung room nia o electric fan mn lng sana…
Rest in Peace Kabayan…
Heart attack???r.i.p. Kabayan
Tama kc hnd nman tayo hinahayaang matulog hanggang ganyang oras sa araw ng ating trabaho unless c kabayan ay day off so pinabayaan ng matulog hanggang gusto ng kongyang kc dayoff nman.diba?
Baka wala xiang fan?
Anu kaya ang dahilan bakit siya namatay
Bakit rip kabayan
Hala ang bata pa nya, anyare kabayan?
May you Rest In Peace
Most likely…
Condolence kabayan at sa buo mong families.����
Kawawa nman
grabe kac ang init last sun, heatstroke lalo kung ang accommodation din nya walang magandang ventilation, mga kabayan na pariha din sakin angbkalagayan na walang aircon ang room kung may window kayo buksan nyo kac kahit anung init man makalabas naman ang init sa room,, heatstroke yan,, at lalo na sa holiday nya kung natagay pa lalo syang mainit ang katawan,, ingat ang lahat
Baka sa sobrang init…na heat stroke…